LightBlog

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Review phim Bạch Phát Vương Phi Thuyết Minh và Vietsub

Phim Bạch Phát Vương Phi Princess Silver (2019) bộ phim được dàn dựng trên câu chuyện về trưởng công chúa Tây Khải - Dung Nhạc bị mất sạch trí tưởng, và rồi mọi sự nghi ngờ về tính danh thực sự của nàng trổi dậy từ các dấu tích quanh đó nàng.

Sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp, giàu thực lực phim Bạch Phát Vương Phi từ nhắc từ khi phát sóng đã như là làn sóng trổi dậy trong lòng phổ thông khán nhái, những pha hòa quyện gây cấn trong khoảng bộ phim như lột tả loại sự thật ở cung vua khi xưa.

Xem phim Bạch Phát Vương Phi Thuyết Minh

Phim thuộc cái cổ trang được phân phối năm 2019 và được đạo diễn bởi Lý Tuệ Châu chuyên về lịch sử và tình cảm lãng mạn Trung Quốc.

Xem phim Bạch Phát Vương Phi Full HD
Vài thông cáo về phim

  1. Thể loại: Cổ trang
  2. Đạo diễn: Lý Tuệ Châu
  3. Biên kịch: Trình Đình Ngọc, Cảnh Nghiêu, Sử Dĩnh
  4. tổ chức sản xuất: Thượng Hải Diệu Khách
  5. Nhà làm phim: Trương Manh
  6. Năm xuất bản: 2019
  7. những diễn viên chính: Trương Tuyết Nghênh, Lý Trị Đình, Kinh Siêu, La Vân Hi, è cổ Hân Dư,…
  8. Quay phim: Hoành Điếm
  9. Số tập: 58 tập (45 phút/tập)
  10. Lịch chiếu: Phát sóng online trong khoảng ngày 15/05/2019 trên Iqiyi, QQ Video và Youku.

Nội dung phim Bạch Phát Vương Phi

Bộ phim Vương Phi Bạch Phát kể về số phận các con người sống giữa mưu toan của quyền vị trong thời loạn lạc. Tây Khải Trưởng công chúa Dung Nhạc kể từ hôn mê thức giấc lại liền mất trí tưởng, làm nàng hoài nghi chính thân phận của mình. Tây Khải muốn kết làm đồng minh với Bắc Lâm, do đó mà Dung Nhạc phụng mệnh gả cho Bắc Lâm vương tử Vô Ưu, nhưng bị Vô Ưu cự tuyệt mỗi hôn sự này.

Dung Nhạc dùng tên kém chất lượng Mạn Yêu, khiến cho chưởng quầy một trà lâu, bí mật tìm kiếm kỳ thư trị quốc của Tần gia, không ngờ lại quen Vô Ưu trong khoảng đó. Vô Ưu ko biết thân phận thực sự của nàng nên đã phát sinh tình cảm.

Đến lúc sắm được kỳ thư, Vương huynh Dung Tề lại muốn gả Dung Nhạc cho Bắc Lâm Đại tướng quân Phó Trù. Dung Nhạc và Phó Trù thành hôn trên danh nghĩa, bấy giờ Vô Ưu mới biết Dung Nhạc chính là Mạn Yêu.


Giữa sóng gió đấu tranh của nam nhân, người họ khiến tổn thương nhất lại là người con gái họ yêu thương nhất. Trải qua muôn trùng sóng gió, thảm kịch thay nhau ập đến, Dung Nhạc trải qua muôn vàn khổ sở, đớn đau tới mức tóc đen cũng hoá trắng.

Giữa khi rối ren, nàng lại phát hiện Phó Trù chính là huynh đệ song sinh của Vô Ưu, mà bản thân nàng cũng chính là hậu duệ Tần gia – Tần Mạn. chung cục Dung Nhạc, Vô Ưu và Phó Trù buông bỏ tình riêng, bỏ qua ân oán, cùng mang Dung Tề đập tan âm mưu của gian thần, im triều cục.

Lại kết ngọt ngào làm cho ấm lòng người xem

Yêu Phim ví dụ bạn đã từng vì mẫu kết của “Đông cung” mà khóc thét vì quá đau lòng, có nhẽ mẫu kết của “Bạch Phát Vương Phi” sẽ làm bạn thấy nhẹ nhõm phần nào. Tuy rằng không mang loại kết nào là tuyệt vời, ko mang hạnh phúc nào không sở hữu hi sinh, nhưng kết cục viên mãn cho cặp đôi chính là sự an ủi lý tưởng nhất cho người ái mộ phim.

Bộ phim trải dài 58 tập là 1 hành trình dài sở hữu đầy các yêu hận tình thù, với đầy các ân oán, âm mưu cộng hiểu lầm, hành trình ấy đã lấy đi của chúng ta ko ít nước mắt, ko ít nuối tiếc, ko ít những giây lát đau nhói con tim. loại kết của phim chắc chắn sẽ khiến bạn ấm lòng, hạnh phúc đã hiện lên nơi cuối con đường, nụ cười hạnh phúc của những nhân vật là lời chào ý nghĩa và đáng nhớ nhất.

Bạch Phát Vương Phi” là siêu phẩm cổ trang của mùa hè năm nay mà bạn chẳng thể bỏ lỡ. Hãy thưởng thức bộ phim này, bạn sẽ mang cho mình 1 hành trình cộng khóc, cộng cười, cộng mạnh mẽ và yếu đuối với những nhân vật! Hi vọng bạn sẽ với một trải nghiệm thú vị, thêm vào trong bộ sưu tập phim cổ trang yêu thích của mình 1 bộ phim hay ho và đặc sắc.

Bộ phim này dành cho ai?

Phải kể rằng, bất kì 1 bộ phim ngược luyến nào, kể cả “Bạch Phát Vương Phi”, đều dành cho những người mang trái tim khoẻ mạnh. chừng độ ngược tâm của “Bạch Phát Vương Phi” thực thụ rất cao, sở hữu thể làm cho lồng ngực bạn đau nhói, cõi lòng dâng lên nỗi đau xót ở những phân đoạn cao trào.

vì thế, ví như bạn là fan cuồng nhiệt của ngôn tình Trung Quốc, bạn mê say những bộ phim cổ trang đặc sản vô tiền khoáng hậu, bạn sở hữu khẩu vị khác người thích đắm chìm trong những câu chuyện tình thảm kịch, hãy chuẩn bị cho mình một tâm lí thật vững vàng, vài bịch khăn giấy để sẵn sàng thưởng thức cực phẩm ngược luyến này nhé!

các đồng minh yêu phim mới xem thêm những phim khác cực hay tại website chính thức của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox