LightBlog

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Review Cẩm Y Chi Hạ Phim Hoa Ngữ đáng xem

Cẩm Y Chi Hạ lại khiến cho dân tình quắn quéo mỗi tập lên sóng ngay sau ngày ra mắt, bộ phim đã làm mưa làm gió trên thị trường phim Việt.

Bằng kinh nghiệm diễn xuất cũng như sự hài hòa ăn rơ trong từng cảnh quay, cặp đôi chính Nhậm Gia Luân - Đàm Tùng Vận làm cho người xem không thể rời mắt khỏi phim. Cẩm Y Chi Hạ quả thực là 1 trong hiếm các phim có kinh phí cung cấp phải chăng nhưng nhận được phổ quát lời khen trong khoảng khán nhái.

Review Phim Cẩm Y Chi Hạ chất như nước gất

Nội dung quyến rũ, bám sát nguyên tác

Phim Cẩm Y Chi Hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Phim xoay loanh quanh hành trình phá án của Cẩm Y Vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) và Bổ Khoái của Lục Phiến Môn Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận). 2 người 2 tính cách thức trái ngược nhau nhưng cùng bất đắc dĩ lại cùng nhau liên thủ, trong khoảng ấy phát sinh phổ biến tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng ko kém phần ngọt ngào.

Phim Cẩm Y Chi Hạ làm mưa làm gió
Thuộc thể loại cổ trang phá án nhưng Cẩm Y Chi Hạ không khiến cho khán giả cảm thấy khô khan bởi luôn có những phân cảnh bức xúc hóa học cực ngọt của cặp đôi chính. Ngay từ những ngày đầu lên sóng, Cẩm Y Chi Hạ đã trở nên đề tài bàn tán trên phổ quát diễn đàn mạng thị trấn hội, 1 phần là vì nội dung quyến rũ, 1 phần cũng bởi dù đã đi được 1/3 quãng tuyến đường, tới bây giờ phim vẫn bám khá sát nguyên tác chỉ lược bỏ 1 số tuyến nhân vật phụ ko quá quan yếu như A Nhuệ, Thuần Vu Mẫn…

Bởi vì nguyên tác vốn đã rất được say mê lại thêm khi chuyển thể bám sát nguyên tác mà sau mỗi tập phim, Cẩm Y Chi Hạ luôn là đề tài được bàn tán sôi nổi. tới thời điểm hiện tại, phim liên tục đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số người xem trên trang web Thống kê bên Đại Lục.

Mạch phim lôi cuốn, Cẩm Y Chi Hạ quyến rũ người xem ở chỗ những tình tiết vụ án ko bị rời rạc, thay vào ấy mỗi một vụ án xảy ra đều có can dự đến bí hiểm được che chắn đằng sau, ở chúng sở hữu sự kết liên có nhau để tư vấn nghi vấn to rốt cuộc, từ ấy dần lộ ra rộng rãi bí mật về thân phận nhân vật về mưu mô tày trời bị bức màn đen che khuất.

Mạch phim quyến rũ không làm người yêu phim cảm thấy buồn ngủ mà luôn phải tỉnh táo để phán đoán tình hình đang xảy ra. mang thể kể đến như vụ án bí hiểm Vân Già Nguyệt Vụ Ẩn Hoa được đạo diễn Doãn Đào khéo léo lồng ghép những tình tiết ma quái, tâm linh làm mỗi lần xem là giây thần kinh của khán nhái căng lên. Mỗi 1 vụ án đều với sự kết liên có nhau, việc mất ngân lương và vụ Vân Già Nguyệt lẫn việc giặc Oa hoành hành đều với can hệ đến âm mưu của Nghiêm Thế Phân.

Diễn xuất chắc tay lên tận tìm kiếm hot

đề cập đến thành công của một bộ phim mà không kể tới tầm quan trọng của diễn xuất thì thực là 1 thiếu sót lớn. Cẩm Y Chi Hạ thành công như vậy một phần là nhờ nguyên tác và chuyển thể thấp, toàn bộ là dựa vào diễn xuất của cặp đôi chính Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận.

Nam chính Lục Dịch do Nhậm Gia Luân thủ vai được biểu đạt cực kỳ tinh tế. một Cẩm Y Vệ lúc nào cũng trưng ra khuân mặt lạnh nhạt, làm cho việc tàn nhẫn nhưng nội tâm thì ngược lại, Lục Dịch bản chất là 1 người rất biết lễ nghĩa, với trái tim rét mướt và sống nội tâm. từ ánh mắt, nụ cười nhếnh mép, cách thức đi, dáng ngồi của nam diễn viên được Phân tích như Lục Dịch bước ra từ tiểu thuyết. Hơn hết, ánh mắt Nhậm Gia Luân cực kì có thần, đến nỗi trong khoảng khóa "Ánh mắt Nhậm Gia Luân" chiễm chệ trên top đầu tìm kiếm weibo.

Diễn xuất cực hay của các diễn viên trong Cẩm Y Chi Hạ
Đàm Tùng Vận là loại tên nhẵn mặt mang khán nhái, mỹ nhân sinh năm 1990 từng phổ thông lần làm cho fan ái mộ đứng ngồi không yên ổn qua loạt phim như: Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Đợi đứa ở thiên đàng, Điều lý tưởng Nhất Của Chúng Ta, Mùa Hè Của Hồ Ly… Mỗi một vai diễn dù là đáng yêu hay chững chàng, hoạt bát hay trầm ổn đều được người đẹp 30 tuổi nhưng mang thiết kế đôi mươi như Đàm Tùng Vận bộc lộ cực kỳ thấp. Vai diễn Viên Kim Hạ được nữ diễn viên khắc họa cực sát nguyên tác: sáng tạo, đáng yêu, man trá, linh hoạt…

Điểm trừ to nhất là kĩ xảo 3 xu

có thể đề cập diễn xuất của dàn diễn viên đã cứu cả bộ phim khi mà kĩ xảo Cẩm Y Chi Hạ quá qua quýt. phổ quát khán nhái còn bình luận vui rằng đoàn khiến phim đã chi tiền cho trang phục của Lục đại nhân và Viên bổ khoái hết rồi nên ko còn kinh phí để chi cho kĩ xảo. Tuy kĩ xảo 3 xu mang lại cảm giác không trung thực cho khán fake nhưng vì ko mang quá nhiều cảnh cần đến kĩ xảo nên nhìn tổng thể Cẩm Y Chi Hạ vẫn hơi ổn.

YeuPhimReview tóm lại nếu kĩ xảo trong phim được cẩn thận đa dạng hơn thì Cẩm Y Chi Hạ còn được Nhận định cao hơn hiện giờ toàn bộ. Phim hiện đang chiếu trên Mango TV trong khoảng thứ 6 tới thứ 2 hàng tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox