LightBlog

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Review Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận

Các tín đồ của Yêu Phim không thể bỏ qua một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Bạn gái lầu dưới xin ký nhận" của tác giả An Tri Hiểu.

Bạn gái lầu dưới xin ký nhận Review tốt nhất chính xác nhất từng chi tiết phim. Hôm nay mình xin mạn phép giúp bạn tìm hiểu phim này trước khi theo dõi nhé.

Mang trong mình là đề tài tuy không còn mới lạ nhưng lại nhận được yêu thích từ khán giả bởi tình tiết phim hài hước, lãng mạn nhưng không kém phần nhân văn.

Xem phim Girlfriend (2020) Bạn gái lầu dưới xin ký nhận
Ngoài ra với dàn diễn viên "xịn sò" và nội dung phim cực cuốn hút khiến khán giả càng chết mê chết mệt.

Xem phim Bạn gái lầu dưới xin ký nhận - Girlfriend (2020)

Thông tin phim


  1. Tên phim: Bạn gái lầu dưới xin ký nhận
  2. Tên Tiếng Anh: Girlfriend (2020)
  3. Quốc gia: Trung Quốc
  4. Đạo diễn: Minh Tán
  5. Diễn viên: Vương Quan Dật, Từ Hảo, Vương Trạch Hiên, Phó Xu Dương, Ngô Hạo Trạch, Nghê Hàn Tẫn, Bạch Hân Di..
  6. Thể loại:  Phim hài hước, Phim tình cảm-Lãng mạn, Phim bộ Trung Quốc, Phim bộ
  7. Năm sản xuất: 2020
  8. Số tập: 36 tập

Nội dung chính phim Bạn gái lầu dưới xin ký nhận

Bộ phim xoay quanh Diệp Phi Mặc là tổng giám đốc của công ty An Ninh Văn Hóa, một ngày để điều tra nội bộ công ty anh giả bệnh và biến mất khỏi mọi người. Mẹ của anh luôn nghĩ rằng con trai mình còn thương nhớ mối tình xưa với cô gái Hàn Hội vì sự nghiệp mà bỏ anh đi khiến anh đến bây giờ vẫn còn một thân một mình. Vì vậy, mẹ Diệp luôn muốn mai mối cho anh rồi đến một ngày mẹ anh vô tình gặp cô Ôn Tiểu Noãn một diễn viên quần chúng, lại đôi phần giống Hàn Hội khi xưa và rồi phi vụ “quyến rũ” Diệp Phi Mặc bắt đầu.

Girlfriend

Ôn Tiểu Noãn vốn chỉ là một diễn viên nhỏ, ba mẹ mất sớm cô gánh trách nhiệm nuôi lớn em trai mình và duy trì gánh hát Hoàng Mai ở quê nhà. Nhưng trớ trêu thay, em trai cô lại luôn gây chuyện, nợ nần chồng chất khiến cô bao lần rơi vào cảnh lầm than. Không chỉ vậy, người cô yêu vì muốn tiền tài mà bỏ cô theo con gái tổng gám đốc công ty Diệu Hoa. Ôn Tiểu Noãn gặp Diệp Phi Mặc cuộc đời cô chính thức thay đổi trở thành nghệ sĩ cấp S của công ty hàng đầu An Ninh Văn Hóa.

Bạn gái lầu dưới xin kí nhận không quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, cũng không được quảng bá quá mạnh mẽ nhưng khi khán giả xem phim đều được mọi người khen ngợi phim hay. Vậy điều gì làm nên sức hút của bộ phim trong khi kịch bản tổng tài đã quá quen thuộc với khán giả.

Bộ phim mang sức hút riêng của mình, tổng tài Diệp Phi Mặc không mang tính độc đoán, cố chấp mà là người dù có chút lạnh lùng nhưng thật sự ấm áp đôi lúc hơi trẻ con chẳng hạn như nửa đêm nửa hôm để chọc tức Tiểu Noãn mà thuê một tiểu đội về mở party. Tiểu Noãn một cô gái kiên cường, nhận đủ các vai diễn chỉ mong trả đủ tiền nợ và chăm sóc tốt cho em trai mình. Dù nhiều khó khăn nhưng bản thân cô là người lạc quan, luôn vui vẻ và cực kì dễ thương chiếm được cảm tình của khán giả.

Vẻ đẹp lung linh của diễn viên chính trong phim


Chuyện tình tay tư giữa Diệp Phi Mặc với tình cũ Hàn Hội, Ôn Tiểu Noãn, người tình cũ Tưởng Phóng, Linh Nhi làm các mọt phim không thể rời mắt khỏi màn hình. Tuy nhiên các bạn cứ yên tâm không có sự phức tạp, cẩu huyết nào ở đây hết. Diệp Phi Mặc quyết cắt đứt với Hàn Hội và Ôn Tiểu Noãn cũng không còn dây dưa nhiều với Tưởng Phóng.

Nhưng vì hai nam chính, phụ đều thích nữ chính nên cả Hàn Hội và Linh Nhi đều ghét Tiểu Noãn. Tuy nhiên, phần lớn bộ phim là đất diễn của Phi Mặc và Tiểu Noãn nên các bạn sẽ không cảm thấy chán nản hay bức xúc thay nữ chính đâu.

Một điểm cộng cực lớn thu hút khán giả là cặp đôi phụ cực kì dễ thương, cô bạn thân kiêm tình yêu sét đánh của giám đốc Vân Châu. Chỉ bởi vì người con gái ấy không thích trai giàu mà anh ấy trở thành nhân viên phục vụ, lái xe, thợ cắt tóc,.. thật tình vì mỹ nhân mà không từ thủ đoạn.

Cảm nhận về bộ phim

Bạn gái lầu dưới xin ký nhận không quá kịch tính hay cẩu huyết mà mang đến cho người xem một cách nhẹ nhàng, hài hước và lãng mạn của cặp đôi chính. Mới xem bạn sẽ có suy nghĩ khi tình cũ của Phi Mặc trở về lại anh có quay lại với tình cũ Hàn Hội hay không? Liệu có phải sẽ ngược nữ chính thê thảm? Nhưng không nam chính rất là dứt khoát luôn và ngày càng bá đạo quyết theo đến tận nhà nữ chính để lấy được trái tim của cô. Mình thích tính cách của nam chính không quá độc đoán,lạnh lùng biết cách quan tâm và đặc biệt hơi trẻ con. Còn nữ chính Tiểu Noãn xinh đẹp, hoạt bát nhưng tuyệt đối không để người khác bắt nạn, chính là không phải kiểu nữ chính ngây thơ yếu đuối.

Đặc biệt, cặp phụ có khi được yêu thích hơn cả cặp chính luôn đó, vui vẻ, hài hước với cách tiếp cận của Vân Châu. Chung quy bộ phim không quá đặc sắc nhưng lại đủ hài hước, lãng mạn khiến người xem không thấy nhàm chán chắc chắn mang lại cảm giác thoải mái cho người xem.

Còn chần chừ gì nữa mà không theo dõi bộ phim siêu đáng yêu này trên Yeuphim.tv nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox