LightBlog

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện, Princess Agents

Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện, Princess Agents (Thuyết Minh) 2017
Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện (Princess Agents 2017) với sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân khiến cho phim chắc chắn ăn khách khi ra mắt.


Sở Kiều xuất thân từ nữ nô với nghị lực kiên cường trải qua bao khó khăn đã trở thành nữ tướng. góp phần xóa bỏ chính sách nô lệ tàn bạo.

Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi hình tượng ngọt ngào, đáng yêu quen thuộc để hóa thân thành "nữ cường nhân" của thời cổ đại. Đây cũng được đánh giá là vai diễn đột phá của Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra sự xuất hiện của Lý Thấm cũng giúp bộ phim nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Với thể loại phim chuyển thể xuất xứ từ Trung Quốc Sở Kiều Truyện đang là cơn gió mát thổi vào làng mê phim của Việt Nam. Những bộ phim cổ trang võ thuật đặc sắc giờ đã dần dần ít đi và thay vào đó là những bộ phim đam mỹ và tiểu thuyết chuyển thể.

Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện
Đúng như dự đoán ngay khi ra mắt tập đầu tiên đã được đón nhận tại Việt Nam một cách rất ly kỳ, với lượng khán giả đông đảo khiến phim ngày một có sức hút với những người mê phim.

Nội dung phim Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện
Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện (tên ngắn gọn: Sở Kiều Truyện) là bộ phim xoay quanh nữ nô lệ Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai). Bộ phim dựa trên tiểu thuyết Hoàng phi sở đặc công số 11, phim nói về thời Tây Ngụy loạn thế hỗn chiến, rất nhiều bình dân trong chiến loạn bị bắt làm nô bộc, mạng như cỏ rác.

Thiếu nữ nô tịch Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) bị đưa tới trường săn cho quý tộc săn bắn giải trí, may mắn được Thế tử Tây Lương Yến Tuân (Đậu Kiêu) ngầm cứu.

Sau khi được thế tử Tây Lương – Yên Tuân (Đậu Kiêu) cứu mạng, Sở Kiều được đưa về làm trong nhà họ Vũ và gặp công tử Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân). Từ đây, tam giác tình yêu giữa họ chính thức hình thành. Thế nhưng ban đầu, sự rung động của Sở Kiều lại dành cho Yên Tuân.

Dự án phim truyền hình Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện có sự tham gia của cặp diễn viên chính được đánh giá khá cao và hứa hẹn sẽ tạo được ấn tượng với khán giả là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Triệu Lệ Dĩnh sẽ thủ vai Sở Kiều trung kiên và nhiệt huyết, còn Lâm Canh Tân sẽ trở thành một Vũ Văn Nguyệt mưu lược, chung tình. Lợi thế của họ đều nằm ở vẻ ngoài xinh đẹp và điển trai, phần nào bù đắp cho kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều. năm 2016, cả 2 diễn viên này đều khá thành công và bận rộn với nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Tru Tiên do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính còn Lâm Canh Tân tham gia vào dự án bom tấn Vạn Lý Trường Thành.


Sở Kiều Truyện không chỉ được chờ đợi bởi cặp đôi tài sắc mà còn sở hữu đội ngũ sản xuất được đánh giá cực cao, hứa hẹn sẽ tạo nên một thước phim bom tấn trong năm 2017. Chỉ đạo tạo hình của phim là Hoàng Vi, từng đảm nhiệm công việc tương tự ở Tiểu Thời Đại và Hải Thượng Mục Vân Ký.

Chỉ đạo võ thuật là Lý Tài, từng nổi danh với Thập Diện Mai Phục của Trương Nghệ Mưu. Xử lý đồ họa là đội ngũ từng tham gia sản xuất Kung Fu Panda 3. Đội ngũ này có thể không hề kém bất kỳ một dự án truyền hình nào trong năm nay, vì thế đó cũng là một lý do để Princess Agents trở thành dự án rất đáng được mong đợi.

Kết luận:
Với tình tiết phim ngày một cuốn hút Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện thuyết minh với thời lượng khoảng 45 phút /tập có nhiều tình huống bất ngờ khiến bạn khó thể rời mắt 1s khỏi màn hình.

Đa số nội dung phim xoay quanh cô nữ tì được cứu sống và vươn lên trở thành thủ lĩnh Nữ Tướng.

Xem phim Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện tại yeuphim.tv giúp bạn có giây phút thư giản thoải mái nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox